26 พฤศจิกายน 2560

สามีแอบมีเมียน้อย แก้ไขปัญหานี้อย่างไร?


สามีแอบมีเมียน้อย แก้ไขปัญหานี้อย่างไร?Husband has secretly. How to fix this?

     ลูกค้าหมอดูบางคนกำลังมีทุกข์ เพราะสามีแอบไปมีเมียน้อย  โทร.มาดูดวงกับหมอแดง และขอคำปรึกษาหาวิธีให้สามีกลับมาอยู่กับตน  หมอแดงจะตรวจดวงชะตาอย่างละเอียด ดวงจะบอกได้ว่าถึงเวลาจะพลัดพรากจากกันหรือไม่ อย่างไร พร้อมให้คำแนะนำวิธีแก้ไขปัญหา 
     บางครั้งเมื่อตรวจดวงชะตาและข้อมูลที่ให้มา คำนวณทางโหราศาสตร์ พบทั้งคู่เป็นเนื้อคู่กันก็จริง แต่ก็มีกรรมบางอย่างมาทำให้ทั้งคู่ต้องพลัดพรากจากกัน อย่างน้อยหนึ่งครั้ง ทางออกคือทั้งคู่ต้องทำบุญเสริมดวงชะตา สะเดาะเคราะห์ ถ้าลูกค้าทำตามคำแนะนำอย่างเคร่งครัด จะได้ผลที่ดี ความสุขจะกลับมาอีกครั้ง
     
ลูกค้าบางคน หายไปพักหนึ่ง ก็รายงานว่าวิธีการของหมอแดงใช้แล้วได้ผลดีมาก สามีกลับมาแล้ว ผมจึงให้คำแนะนำเพิ่มเติมว่า เมื่อสามีกลับมาคืนดีกันแล้ว ลูกค้าต้องปฏิบัติตัวอย่างไรบ้าง  
     ลูกค้าบางส่วน ดีใจได้ไม่นานนัก ก็เกิดปัญหาเก่าขึ้นมาใหม่อีกครั้ง  เป็นเพราะลูกค้าเผลอไปต่อว่าสามี ที่ไม่ค่อยมีความรับผิดชอบต่อครอบครัว ฯลฯ สามีเลยโกรธ หนีไปอยู่กับเมียน้อยอีกตามเคย
    ลูกค้าเกิดความสงสัย ในประเด็นว่าแม้นทำตามคำแนะนำแล้วตอนแรกก็ได้ผลดีมาก คำทำนายก็บอกว่าทุกอย่างจะดีขึ้น ทายว่าชีวิตคู่เหมือนมีการเริ่มต้นชีวิตใหม่อีกครั้ง แล้วทำไมสามีจึงหนีไปอยู่กับเมียน้อยได้อีก?!
    ปัญหาแบบนี้ ผมพบเป็นประจำ สาเหตุคือลูกค้าลืมคำเตือนของหมอแดง ฝ่าฝืนข้อห้าม พูดไปโดยขาดสติหยุดตัวเองไม่ได้ ฯลฯ…
     ลูกค้าที่มีปัญหาสามีมีเมียน้อย…อย่าคิดว่าผมทายว่าชีวิตจะดีขึ้นแล้ว จึงประมาทละเลยไม่ปฏิบัติตามคำแนะนำ ที่เน้นไว้ว่า…เมื่อสามีกลับมาบ้านแล้วห้ามชวนทะเลาะ อย่าพูดถึงความผิดพลาดในอดีต ให้อยู่กับปัจจุบันวันต่อวัน ทำดีที่สุด ทำอาหารอร่อยให้สามีกิน ตอบสนองความต้องการทุกอย่างของสามี สามีทำดีได้แค่ไหนให้รับสภาพนั้นไปก่อน อย่าด่วนเร่งให้เขากลับตัวกลับใจในทันที เพราะเป็นไปไม่ได้ ขอเรียกให้ชัดๆว่า “ค่อยๆเยียวยารักษาแผลใจของทั้งสองฝ่าย”
    ยิ่งถ้าคู่ไหนที่ผมเคยทายว่าดวงชะตาบ่งบอกว่าทำบุญด้วยกันมาน้อย ยิ่งต้องระวังให้หนัก เพราะหมายความว่าการกระทบกันอีกครั้งแม้นเพียงนิดหน่อยก็จะมีโอกาสทะเลาะลุกลามแตกแยกกันอีกได้ มันเป็นกฎแห่งกรรมทำร่วมกันมา
     การทำบุญสะเดาะเคราะห์ช่วยได้ 50% แต่สื่งสำคัญและมีอิทธพลต่อชีวิตในปัจจุบันและสามารถกำหนดชีวิตในอนาคตได้สูงถึง 90 % ก็คือการกระทำในปัจจุบันวันนี้ ว่าสามีภรรยาทั้งคู่ทำดีต่อกันหรือไม่ อย่างไร

     ขอย้ำให้ลูกค้าหมอดูผมทุกคนให้ฟังคำอธิบายผมโดยตั้งใจ เพราะถ้าฟังแล้วตกหล่นไปสักประโยคก็แก้ไขปัญหาไม่ได้ หรือเกิดข้อสงสัยตามมา  อีกอย่างหนึ่งที่ผมสังเกตเห็นข้อบกพร่องของลูกค้าคือการฟังคำทำนายอย่างเดียวแล้วไม่จดบันทึกคำทำนายเลย มักจำวิธีแก้ปัญหาแบบตกหล่น จึงขอให้ลูกค้าหมอดูทุกคนเขียนโน้ตย่อไว้ทุกประเด็น
     ชีวิตคนโสดนั้นมีความทุกข์คนเดียวไม่มากเท่าชีวิตคู่ เพราะต้องแบกรับความทุกข์ของคู่และทุกคนในครอบครัวมาใส่ไว้บนบ่า แบกหามปัญหาของทุกคนเหมือนคนบ้า ใครจะคิดมีครอบครัวขอให้เตรียมตัวเตรียมใจไว้ล่วงหน้าว่าจะได้รับทุกข์มากกว่าเดิมหลายเท่า อย่านึกว่าแต่งงานกันแล้วจะพบแต่ความสุขสมหวังทุกอย่าง ไม่จริงเลย การแต่งงานเป็นจุดเริ่มต้นของการแบมือรับความทุกข์โดยจำยอม โอดครวญไม่ได้เพราะทุกคนเลือกคู่มาเอง ดีที่สุดคือเลือกคู่อย่างมีสติ ปรึกษาหมอดูที่รู้จริง เพราะเขาจะบอกได้ว่าควรจะเลือกใครดีที่สุด ดีที่สุดของหมอดูไม่ได้หมายความว่าจะมีแต่ความสุข แต่หมายถึงอยู่กันแล้วมีทุกข์น้อยที่สุดนะจะบอกให้…

QR code บทความนี้
……………………………………….


บริการตรวจดวงชะตาทางโทรศัพท์ (และทางอินเตอร์เน็ต)
พยากรณ์จากวิชา : เลข7ตัว9ฐาน + ไพ่ยิปซี + สัมผัสที่หก
ค่าบริการ 500 บาท/ดวง/5 คำถาม/ชั่วโมง (คำถามละ 100 บาท)
โอนเงินล่วงหน้าเข้า ธ.กสิกรไทย-ออมทรัพย์ 233-228-6407
ในนาม อดิศร นิตยาจาร โทร. 081-533-3529 ในเวลา 08.00 น.-20.00 น.
(สนง.ปฐมทิพย์ Dtac. 088-059-3992, Ais. 093-240-0151, True. 096-881-7811)

    ไม่มีความคิดเห็น:

    แสดงความคิดเห็น

    ขอบคุณทุกท่านที่เยี่ยมชมและเป็นมิตรที่ดีต่อกัน