20 พฤศจิกายน 2560

คู่ชีวิตในชาตินี้มีกี่คน? ดูจากดวงชะตาได้หรือไม่?



คู่ชีวิตในชาตินี้มีกี่คน? ดูจากดวงชะตาได้หรือไม่?

      สำหรับคนที่แต่งงานแล้ว การถามถึงเนื้อคู่ในอนาคต หมอดูตอบได้ยากลำบากใจมาก เพราะมีหลักจรรยาบรรณในวิชาชีพโหราศาสตร์ ห้ามทักทายเรื่องเนื้อคู่กับคนที่แต่งงานไปแล้ว

     แต่สำหรับคนที่ยังเป็นโสด ม้าย หย่าร้างไปแล้วโดยเด็ดขาด หมอแดงสามารถทายเนื้อคู่คนต่อไปได้ ว่าจะมีโอกาสได้พบเจอในอีกกี่ปีข้างหน้า สามารถมองเห็นได้จากวันเดือนปี+ไพ่ยิปซี+สัมผัสที่หก
    
     สำหรับคนที่มีปัญหาใหญ่ หมอดูคนอื่นๆทายว่าจะได้เป็นโสดไปตลอดชีวิต หรือมีดวงเป็นเมียน้อย หรือดวงแม่ม่ายตลอดชีวิต (ดวงกินสามี) หมอแดงยังพอมีทางออกให้ลูกค้ากลุ่มนี้ แต่ลูกค้าต้องปรับความคิด การกระทำจากเดิม  ให้ดำรงค์ตนให้อยู่เหนือดวงชะตาเดิม อาจต้องเรียนรู้ความเป็นจริงในเรื่องคู่อย่างละเอียดนิดหนึ่ง เพื่อให้เตรียมความพร้อมจะใช้ชีวิตคู่ หรือตัดสินใจเป็นโสดต่อไป

     หมอแดงมีกรรมวิธีที่จะพิสูจน์ให้ลูกค้ารู้เรื่องนี้ด้วยตนเอง ว่าจะมีโอกาสได้พบเนื้อคู่ในอนาคตหรือไม่เพียงใด คู่คนต่อไปจะพบเจอกันครั้งแรกสถานที่ไหน หน้าตา เสื้อผ้า

    จำนวนเนื้อคู่ หรือจำนวนครั้งของการแต่งงาน ไม่ใช่ประเด็นสำคัญของชีวิต เพราะสำหรับคนเจ้าชู้จะไม่จำกัดอยู่ที่ตัวเลขใดๆ ส่วนคนไม่เจ้าชู้ก็ไม่ควรวิตกกังวลใจในเรื่องเนื้อคู่ไปล่วงหน้า เพราะถึงเวลาเขากับเราจะได้พบเจอกันเอง โดยไม่ต้องดูดวง

     ถ้าจะดูดวงในเรื่องเนื้อคู่ (หรือทุกเรื่อง) ลูกค้าต้องใช้วิจารณญาณส่วนตัว วิจารณญาณคือใช้ความคิดอ่านของตนเองเป็นหลักใหญ่ อย่าเพิ่งเชื่อคำพยากรณ์และคำแนะนำใดๆโดยไม่ไตร่ตรองให้รอบคอบ คำพยากรณ์และคำแนะนำใดๆจากหมอดู ควรมีลักษณะไม่เป็นอันตรายต่อสุขภาพชีวิตทรัพย์สินของลูกค้า ไม่ต้องใช้เงินทองมากมาย ไม่ผิดกฏหมายศีลธรรม พิจารณาดังนี้แล้วผ่าน จึงลองทำตามคำแนะนำนั้นได้ แล้วรอดูผลการทดลอง ถ้าเป็นความจริงจึงเชื่อถือได้ ถ้าไม่เป็นความจริงก็ต้องวางใจเป็นกลาง สอบถามรายละเอียดว่าทำถูกต้องหรือผิดพลาดอย่างไร แก้ไขแล้วทดลองทำใหม่  การรอบคอบอย่างนี้เป็นการดูดวงที่ถูกต้องและดีที่สุด

https://adisorn49.blogspot.com/2017/11/blog-post.html
……………………………………….
 

บริการตรวจดวงชะตาทางโทรศัพท์ (และทางอินเตอร์เน็ต)
พยากรณ์จากวิชา : เลข7ตัว9ฐาน + ไพ่ยิปซี + สัมผัสที่หก
ค่าบริการ 500 บาท/ดวง/5 คำถาม/ชั่วโมง (คำถามละ 100 บาท)
โอนเงินล่วงหน้าเข้า ธ.กสิกรไทย-ออมทรัพย์ 233-228-6407
ในนาม อดิศร นิตยาจาร โทร. 081-533-3529 ในเวลา 08.00 น.-20.00 น.
(สนง.ปฐมทิพย์ Dtac. 088-059-3992, Ais. 093-240-0151, True. 096-881-7811)
 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ขอบคุณทุกท่านที่เยี่ยมชมและเป็นมิตรที่ดีต่อกัน