29 พฤษภาคม 2562

ดูดวงรายสัปดาห์ที่ 22 วันที่ 26 พ.ค.ถึง 1 มิ.ย. 2562



ดูดวงรายสัปดาห์
สัปดาห์ที่ 22 : ในระหว่างวันที่ 26 พ.ค.-1 มิ.ย. 2562
Weekly horoscope.
Week 22: Between 26 May-1 June 2019
ย่างเข้าฤดูฝนแล้ว…..
…..ความร้อนแห้งแล้งผ่านไป ลมพายุและฝนกำลังเข้ามาแทนที่ ช่วงเปลี่ยนฤดูกาลนี้ ควรดื่มน้ำสมุนไพร-ข่าตะไคร้ใบมะกรูด หรือกินอาหารประเภทต้มยำ เพื่อให้ร่างกายปรับตัวให้เข้ากับฤดูกาลได้ง่าย การดื่มสมุนไพรต้มยำอุ่นๆ 1-3 แก้ว จะช่วยปกป้องร่างกายทั้งเด็ก ( 1 ขวบขึ้นไป) และผู้ใหญ่ไม่ให้เป็นไข้หวัดได้ประมาณ 7 วัน แนะนำแม่บ้านให้ต้มสมุนไพรนี้แจกสมาชิกในบ้านดื่มกินทุกวันเสาร์-อาทิตย์
…..สำหรับเด็กเล็ก ที่ป่วยเป็นไข้หวัดบ่อยๆ หรือมีอาการภูมิแพ้ ให้ลองต้มสมุนไพรผสมน้ำอุ่นๆ ให้เด็กแช่น้ำอุ่นอาบ (อย่าให้มีกากสมุนไพรปนอยู่ในน้ำ มันจะตำก้นเด็ก) ในกะละมังซักผ้าขนาดใหญ่ เริ่มต้นจากการใช้น้ำสมุนไพรราดรดหัว ตัว ถูเบาไปตามผิวหลายๆครั้ง แล้วก่อนปล่อยให้เด็กเล็กแช่น้ำอุ่นสมุนไพร นั่งเล่นเป็ดลอยน้ำ (ถ้าเล็กมากต้องนั่งดูแลความปลอดภัยตลอดเวลา) ประมาณ 15-20 นาที น้ำจะเริ่มเย็นลง ให้นำเด็กขึ้นจากน้ำสมุนไพร เช็ดตัวให้แห้ง ใส่เสื้อผ้าให้เหมาะกับสภาพอากาศ
…..ถ้าหัวค่ำอากาศร้อน แต่ตกดึกอากาศเย็น ถ้าในบ้านมีเด็กเป็นไข้หวัดบ่อยๆ ที่ไม่ชอบห่มผ้าห่มในเวลานอน แนะนำให้วางผ้าห่มไว้ที่หน้าอกเด็ก หรือใส่เสื้อกั๊กเนื้อหนาปานกลาง แทนการห่มผ้า
1. คนเกิดวันอาทิตย์ : …ปกป้องรักษาผลประโยชน์ของตนเอง พึ่งพาตนเองมากขึ้น ร่างกายต้องการเวลาพักผ่อนมากเกว่าเดิม พักงานระยะสั้นๆ ดีเด่นในทางเดินทางค้าขาย ยานพาหนะใหม่ บริหารจัดการภาระหนี้สิน กู้เงิน ยุ่งกับงานกับญาติที่ความคิดเห็นไม่ตรงกัน ครอบครัวพร้อมหน้ามีความสุข
2. คนเกิดวันจันทร์ : …ฟื้นฟูสมรรถณภาพร่างกาย ตรวจสุขภาพ คนใกล้ชิดเจ็บป่วยอุบัติเหตุผ่าตัดสูญเสีย งานภาระกิจตใหม่ล่าสุด ดีเด่นการเดินทางค้าขาย ขยายกิจการ ทำงานหนัก อยู่ในศีล 5 จะปลอดภัย ปรับปรุงโยกย้ายซ่อมแซมบ้านสำนักงาน เปลี่ยนแปลงอาชีพการงาน
3. คนเกิดวันอังคาร : …อุบัติเหตุเล็กน้อยพลัดตกหกล้ม อุปสรรคเล็กน้อยแก้ไขได้ที่ตนเอง อาหารเครื่องดื่มเพื่อสุขภาพ รอคอยเวลาและโอกาสที่ดีกว่าเดิม สุขสมหวัง เก็บเงินทุนก้อนใหญ่ไว้เป็นทุน มองหาช่องทางสร้างงานใหม่อาชีพใหม่ แอบ มีความลับ
4. คนเกิดวันพุธ : …เปิดธุรกิจใหม่ กับหุ้นส่วน เข้าร่วมแข่งขันทางการตลาด ร่ำรวยเงินทอง บริหารหนี้สินเก่าใหม่ ทำสัญญา ทำบุญให้ทานรักษาศีลชีวิตจะดีขึ้น
5. คนเกิดวันพฤหัสบดี : …เหน็ดเหนื่อยกับการเดินทางไกล ต่างประเทศ ชายทะเล ช่วยเหลือคนตกทุกข์ได้ยาก ด้อยโอกาส พักงานระยะสั้ันๆ งานใหม่ภาระกิจเพิ่มเติม ร่ำรวยเงินทอง ขอพรจากสิ่งศักดิ์สิทธิ์ จัดตั้งศาลพระภูมิ ชีวิตครอบครัวซับซ้อน แก้ไขความผิดพลาดในอดีต งานเลี้ยงฉลองความสำเร็จ
6. คนเกิดวันศุกร์ : …บริหารจัดการภาระหนี้สิน สิ้นสุดชีวิตแบบเก่าเริ่มต้นชีวิตแบบใหม่ นายหน้าค้าขายทรัพย์สินที่ดิน โครงการมากมายที่ยังไม่ได้เริ่มต้นทำ บริหารงานการปกปครอง ช่ว่ยเหลือผู้ตกทุกข์ได้ยากด้อยโอกาส สู้ชนะไม่สู้แพ้ ปรับเปลี่ยนครั้งใหญ่ เปิดช่องทางสร้างรายได้ช่องทางใหม่ มีหุ้นส่วน
7. คนเกิดวันเสาร์ : …อดทนทำทุกอย่างเพื่อให้ได้ในสิ่งที่ตนเองต้องการ สร้างความก้าวหน้าและมั่นคงให้กับชีวิตและครอบครัว บริหารหนี้สิน โครงการมากมายทำแล้วรวยได้จริง แต่ยังไม่ได้ทำ รอคอยโอกาส ร่ำรวยเงินทอง ร่างกายต้องการพักผ่อนมากขึ้น ตกแต่งบ้านสำนักงาน สำเร็จแต่ช้ากว่ากำหนด

QR code บทความนี้
ดูดวงรายสัปดาห์
สัปดาห์ที่ 22 : ในระหว่างวันที่ 26 พ.ค.-1 มิ.ย. 2562
Weekly horoscope.
Week 22: Between 26 May-1 June 2019
https://adisorn49.blogspot.com/2019/05/22-26-1-2562.html
.............................
บริการตรวจดวงชะตาทางโทรศัพท
พยากรณ์จากวิชา : เลข7ตัว9ฐาน+ไพ่ยิปซี+จิตสัมผัส 
ค่าบริการ 500 บาท/ดวง/5 คำถาม/ชั่วโมง (หรือคำถามละ 100 บาท) 
โอนเงินล่วงหน้าเข้า ธนาคารกสิกรไทย-ออมทรัพย์ 233-228-6407 ในนาม อดิศร นิตยาจาร 
ติดต่อสอบถามและจองคิวดูดวง ในเวลา 09.00 น.-21.00 น.
Line ID : moredang โทร. 081-533-3529




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ขอบคุณทุกท่านที่เยี่ยมชมและเป็นมิตรที่ดีต่อกัน