28 พฤศจิกายน 2560

สิ่งศักดิ์สิทธิ์ มีจริงหรือไม่?



สิ่งศักดิ์สิทธิ์ มีจริงหรือไม่? Sacred item real or not ?
  • สิ่งศักดิ์สิทธิ์นั้นมีอยู่จริง พิสูจน์ได้หลายวิธี หนึ่งในนั้นคือการดูดวงด้วยไพ่ยิปซีกับหมอแดง
  • ลูกค้าหมอดูไพ่ยิปซีของหมอแดงทุกคน รู้ดีว่าการคำพยากรณ์จากไพ่ยิปซีได้แม่นยำมาก นี่เป็นผลมาจากสิ่งศักดิ์สิทธิ์ช่วยดลบันดาลใจ ทำให้ทุกคนหยิบไพ่ยิปซีขึ้นมาได้ถูกต้อง ตรงกับความเป็นจริง หมอแดงจึงสามารถทายอดีตปัจจุบันและอนาคตของลูกค้าทุกคนได้ตามความเป็นจริงโดยไม่ผิดเพี้ยนเลย
  • ตามหลักสถิติ ความถูกต้องเที่ยงตรงขนาดนี้ไม่ใช่เป็นความบังเอิญแน่นอน แต่เป็นอำนาจเหนือธรรมชาติอย่างหนึ่งของสิ่งศักดิ์สิทธิ์
  • ฉะนั้น ก่อนที่ทุกคนจะเริ่มต้นคิด-พูด-กระทำสิ่งใดๆ ขอให้ทุกคนพึงระลึกไว้ว่า "มีสิ่งศักดิ์สิทธิ์อยู่รอบๆตัวเรา" ท่านก็สามารถล่วงรู้ถึงจิตใจทุกคนได้ สามารถได้ยินเสียงที่เรากำลังคิดอยู่ในใจ ได้ยินเสียงพูดสวดมนต์ไหว้พระขอพร มองเห็นทุกๆกระทำขอเราทุกคนทั้งในที่ลับและในที่แจ้ง สรุปว่าโลกนี้ไม่มีความลับ
  • เราจึงควรละเว้นความคิด-คำพูด-การกระทำความชั่วทุกชนิด เพราะไม่เป็นความลับสำหรับสิ่งศักดิ์สิทธิ์ เทวดาฟ้าดินรับรู้ได้ตลอดเวลา บันทึกบุญ-บาปทุกคนไว้ทุกเรื่อง ใครทำดีย่อมได้รับผลของการทำดี ใครทำชั่วไว้ก็ต้องรับผลการทำชั่ว อย่างแน่นอน ในที่สุด ที่เราเรียกว่า "กฏแห่งกรรม" 
  • เราจึงควรตั้งค่าให้วิถีชีวิตของเราทุกคน เลือกกระทำแต่ความดี ละเว้นความชั่ว ทำจิตใจให้แจ่มใส ละกิเลสให้มากที่สุด ไม่อาฆาตจองเวรใคร จึงจะพ้นการเวียนว่ายตายเกิด (สู่พระนิพพานได้ในที่สุด)
  • สรุปว่าสิ่งศักดิ์สิทธิ์นั้นมีจริง หมอแดงทำงานเป็นหมอดูไพ่ยิปซี งานหมอดูนั้นต้องอาศัยอำนาจพิเศษบางอย่างจากสิ่งศักดิ์สิทธิ์เป็นหลัก หมอแดงขอยืนยันว่าสิ่งศักดิ์สิทธิ์นั้นมีอยู่จริง พิสูจน์ได้จากการดูดวงจากไพ่ยิปซีกับหมอแดงครับ
 
QR code บทความนี้
 https://adisorn49.blogspot.com/2017/11/blog-post_28.html

…………………………………



บริการตรวจดวงชะตาทางโทรศัพท์ (และทางอินเตอร์เน็ต)
พยากรณ์จากวิชา : เลข7ตัว9ฐาน + ไพ่ยิปซี + สัมผัสที่หก
ค่าบริการ 500 บาท/ดวง/5 คำถาม/ชั่วโมง (คำถามละ 100 บาท)
โอนเงินล่วงหน้าเข้า ธ.กสิกรไทย-ออมทรัพย์ 233-228-6407
ในนาม อดิศร นิตยาจาร โทร. 081-533-3529 ในเวลา 08.00 น.-20.00 น.
(สนง.ปฐมทิพย์ Dtac. 088-059-3992, Ais. 093-240-0151, True. 096-881-7811)



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ขอบคุณทุกท่านที่เยี่ยมชมและเป็นมิตรที่ดีต่อกัน