17 เมษายน 2560

กฏเหล็ก 6 ข้อ ที่หมอแดงห้ามภรรยากระทำในระหว่างกำลังช่วยแก้ไขปัญหาเรื่องสามีมีเมียน้อย


กฏเหล็ก 6 ข้อที่หมอแดงห้ามภรรยากระทำ
ในระหว่างกำลังช่วยแก้ไขปัญหาเรื่องสามีมีเมียน้อย
Rule 6 The Customer may not make.
In between are troubleshooting polygamist husband.


     ลูกค้าที่มีปัญหาสามีกำลังมีเมียน้อย สามีไม่ทำหน้าที่สามีที่ดีต่อภรรยาและครอบครัว หนีไปจากครอบครัวแล้ว หรือทิ้งร้างห่างไกลไปแล้ว เมื่อลูกค้าโทร.มาดูดวงกับหมอแดง ทดลองทำตามคำแนะนำของหมอแดงไปแล้ว โดยไม่มีความผิดพลาดเลย เกิดผลที่ดีปรากฏขึ้นมาอย่างไม่น่าเชื่อ ทำให้ได้สามีกลับมาอยู่บ้านเหมือนเดิมแล้ว  ลูกค้ายังคงต้องปฏิบัติตามคำแนะนำของหมอแดงต่อไป อีกสักระยะหนึ่งประมาณ 3 เดือน เพื่อมิให้ปัญหาเก่า-ใหม่เกิดขึ้นมาอีก
     ขอให้ลูกค้าหมอดูของหมอแดงทุกท่าน จงหมั่นสวดมนต์ไหว้พระฝึกสมาธิก่อนนอนทุกวัน ตั้งสติไว้เสมอว่า ต้องทำตามที่หมอแดงแนะนำตักเตือน อย่าเผลอ อย่าประมาท อย่าหลงลืม จงงดเว้นการกระทำผิดใหญ่ 6 อย่างนี้ ที่ทำไปแล้วจะก่อให้เกิดปัญหาเก่า+ใหม่แทรกซ้อนตามมา อาจทำให้สามีตัดสินใจหนีไปจากครอบครัวอีกครั้งหนึ่งได้
     กฎข้อห้ามภรรยามี 6 ข้อ มีดังนี้ 
  1. ห้ามทะเลาะกับสามี ห้ามถกเถียงในทุกเรื่อง จงสนทนาแต่เรื่องที่จะทำให้ตนเองและสามีสบายใจเท่านั้น
  2. ห้ามย้อนหลังไปในอดีต ห้ามถามถึงสาเหตุที่สามีเคยทำผิดพลาด จงเลือกจะดำเนินชีวิตให้อยู่กับปัจจุบันและอนาคตเท่านั้น ห้ามพูดไล่เบี้ยสามี ไปไล่ต้อนให้สามียอมรับความผิดที่เคยทำมาในอดีต เรื่องที่ผ่านมาแล้วขอแก้ไขปัญหาโดยการให้อภัยเป็นทาน แก้ไขปัญหาที่ตัวเองก่อน โดยหัดทำใจว่างจากกิเลส คือละลดเลิกจากอารมณ์ทั้งปวง ที่ก่อให้เกิดปัยหาชีวิต อันมี : อารมณ์รัก-โลภ-โกรธ-หลง ทำดีที่สุดแล้วจึงปล่อยวาง ไม่เอาความผิดใครทั้งนั้น เหมือนไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อน พูดแต่อนาคตที่ดีงามและรื่นรมณ์ อนาคตที่ต้องทำร่วมกันให้สำเร็จ เช่น พูดถึงการวางแผนครอบครัวว่าจะช่วยส่งเสริมลูกๆให้เรียนและเตรียมเงินทุนไว้ให้ลูกทำอาชีพอะไรจึงจะดีที่สุด ขอให้พูดถึงแต่ฝันที่ต้องทำร่วมกัน หรือวางแผนจะไปทำบุญร่วมกัน
  3. ห้ามเป็นกรรมการ ถ้าสามีกับอดีตเมียน้อยเขาทะเลาะกัน จะเคลียปัญหากัน พูดคุย ทะเลาะ ด่าทอ ทุบตีกันทำร้ายร่างกาย ห้ามเข้าไปแทรกแซง ห้ามยุ่งเกี่ยวโดยเด็ดขาด ให้เดินหนีไปจากเหตุการณ์นั้นไปโดยทันที โดยไม่เข้าข้างฝ่ายใดในทุกกรณี  เพื่อปกป้องตนเองมิให้เกิดกรรมใหม่เกิดขึ้นมาอีกครั้ง
  4. ห้ามกลั่นแกล้งเกเร เคยทำอาหารอร่อย ก็ต้องทำให้อร่อยเหมือนเดิม หรือทำให้อร่อยกว่าเดิม ห้ามแกล้งทำให้อาหารนั้นไม่อร่อย ห้ามไล่สามีไปนอนพื้นห้องหรือนอนนอกห้องนอนของตนเอง เพราะจะเป็นเหตุให้สามีต้องแก้ปัญหาด้วยการไปหาเมียน้อยคนใหม่
  5. ห้ามถามถึงบุคคลที่สาม ห้ามเอ่ยนามถึงอดีตเมียน้อยในทุกกรณี ห้ามสงสัยไต่ถามทุกข์สุขความเป็นอยู่โดยเด็ดขาด เพราะถ้าสามีเกิดคิดทบทวนความหลัง ใจอ่อนขึ้นมา ปัญหาเก่าๆอาจจะย้อนกลับมาอีกครั้งหนึ่งได้
  6. ห้ามสรุปผลใดๆ ในระหว่างสามเดือนที่หมอแดงกำหนดไว้ เป็นช่วงที่จะมีความเปลี่ยนแปลงมากที่สุด ลูกค้าต้องทำใจให้สงบ นิ่ง อย่างมีศัทธาต่อหมอแดง เน้นแก้ไขปัญหาท่ตัวเอง ให้ตัวเองว่างจากกิเลสตัญหาอุปทานทั้งปวง อยู่ในศีล 5  หลีกเลี่ยงความคิดและความเครียดทั้งหลาย  ต้องไม่คาดการณ์ใดๆในระยะเวลาที่กำหนดไว้แล้ว (3 เดือน) ไม่วิตกวิจารณ์ถึงเหตุการณ์ในอดีตที่ผ่านไปแล้ว และไม่วิตกวิจารณ์ถึงเหตุการณ์ในอนาคตที่ยังมาไม่ถึง  ลูกค้าต้องทำใจให้นิ่ง อยู่กับปัจจุบันเท่านั้น เมื่อมีเวลาว่าง ให้สวดมนต์ไหว้พระ ฝึกนั่งสมาธิมีสติอยู่ลมหายใจเข้าออก ท่องคาถาเงินล้าน
กฎ 6 ข้อนี้ ฝ่ายภรรยาหลวงต้องปฏิบัติอย่างเคร่งครัด โดยไม่มีความผิดพลาดเลย ปัญหาต่างๆก็จะน้อยลงไปเรื่อยๆ กระทั้งหมดปัญหานั้นไปได้ในที่สุด เมื่อสามีกลับมาแล้ว ให้ภรรยารีบพาสามีไปทำบุญด้วยกัน  ช่วยกันทำบุญปล่อยปลา+สังฆทานอีกครั้ง เพื่อเป็นการขอบคุณครูบาอาจารย์และสิ่งศักดิ์สิทธิ์ทั้งหลายที่ช่วยให้ท่านผ่านพ้นทุกข์ไปได้
อดิศร นิตยาจาร (หมอแดง)
สำนักหมอดู "ปฐมทิพย์"
(รุ่งอรุณแห่งความสุขสมความหวัง)

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ขอบคุณทุกท่านที่เยี่ยมชมและเป็นมิตรที่ดีต่อกัน